dacsandanang's diary

Dac san da nang , 05113750467, 12 Hoang Hoa Tham -Da Nang, chuyen kinh doanh mon dac san ngon ,chat luong , Dac san , Mon dac san , Hai san , , dac san mien trung

Bánh ít - Món đặc sản ngon

Bánh ít  là món đặc sản ngon ,  món này có từ xa xưa là món bánh truyền thống của người dân xứ Quảng . Bánh ít được sử dụng phổ biến để đồ cúng trong những ngày Tết  hay làm quà quê . Ngày nay do nhu cầu thực tế , bánh ít đã trở thành món đặc sản ngon , món quà hấp dẫn cho du khách khi đến miền Trung , nhất là du khách Đà Nẵng .
Bánh có nhiều loại : bánh ít ngọt , bánh ít mặn . Nguyên liệu chính của bánh là  bột nếp và nhân bánh .
Bánh ít ngọt có  nhân đậu xanh hoặc nhân dừa,... ; bánh ít mặn ( bánh ít lạc ) có nhân tôm thịt hoặc nhân thịt , nhân  được làm  chín trước khi gói cẩn thận bằng lá gai hoặc lá chuối non .
Bánh ít có nhiều  hình dáng khác nhau như hình tam giác và hình vuông , hình trụ dài , bánh ít hình tháp .
Các loại bánh ít như sau :
- Bánh ít nhân tôm thịt
- Bánh ít nhân đậu xanh
- Bánh ít trần

Tại Siêu thị đặc sản miền Trung có bán nhiều loại bánh ít ngon , chất lượng , món quà  hấp dẫn cho du khách khi đến Đà Nẵng . Quý khách mua hàng xin liên hệ thông tin bán hàng của siêu thị chúng tôi hoặc liên hệ qua số điện thoại 05113750467 . Siêu thị chúng tôi có bán hàng online , giao hàng tận nơi cả trong và ngoài nước .