dacsandanang's diary

Dac san da nang , 05113750467, 12 Hoang Hoa Tham -Da Nang, chuyen kinh doanh mon dac san ngon ,chat luong , Dac san , Mon dac san , Hai san , , dac san mien trung

Nem Bình Định - đặc sản ngon

Nem Bình Định là đặc sản ngon và nổi tiếng của người dân đất võ anh hùng . Người Bình Định tha hương sau chuyến thăm nhà thường mang theo một vài thứ phong vị quê mình, trong đó không thể thiếu nem chua . Du khách về vùng đất võ, trước khi rời xa ai cũng cố tìm mua vài chục nem chua làm quà cho người thân.


 
Nếu nem tươi là món ăn liền, muốn để dành hoặc làm quà cho người thân thì mua nem chua. Nem chua cầu kỳ hơn ở công đoạn gói với mục đích bảo quản chiếc nem thơm ngon trong thời gian dài. Người ta chọn từng chiếc lá ổi non xanh, loại bỏ lá già, sâu, rọc từng tờ lá chuối đếm phơi nắng cho dịu, chẻ lạt rồi vuốt thật mỏng để buộc nem (có thể dùng dây nhựa thay thế).

nem chua


Hiện nay tại Siêu thị đặc sản Đà Nẵng - Đại Lộc Phát , có nhiều loại nem ngon , nổi tiếng và rất được du khách ưa chuộng. Chúng đã góp phần làm phong phú truyền thống ẩm thực của người miên Trung. Quý khách mua hàng xin liên hệ qua thông tin bán hàng của chúng tôi hoặc liên hệ qua số điện thoại 05113750467 .