dacsandanang's diary

Dac san da nang , 05113750467, 12 Hoang Hoa Tham -Da Nang, chuyen kinh doanh mon dac san ngon ,chat luong , Dac san , Mon dac san , Hai san , , dac san mien trung

Mực một nắng

Cá Mực là loài đặc sản biển ngon, bổ dưỡng, ai cũng thích ăn. Nhiều món từ mực đều hấp dẫn, mực tươi, mực khô, nửa khô nửa tươi... Mực khô thì nướng, chiên, đều ngon, thơm lừng bốn phương, thật tuyệt. Còn mực tươi chế biến được nhiều món ngon hơn với nhiều hương vị quyến rũ khó mà cưỡng lại được.

muc mot nang

Mực tươi  luộc, mực tươi hấp, mực tươi chiên, mực tươi bóp trộn với các món khác. Đặc biệt mực một nắng nướng là món ăn khoái khẩu nhất, được nhiều người ưa thích nhất. Hương vị của mực nướng một nắng này thật ấn tượng, rất khó diễn tả, khó dùng từ chính xác, chỉ có thưởng thức thực tế mới cảm nhận được "đẳng cấp" của nó. Mực một nắng nướng vừa thơm, vừa nóng, chấm với tương ớt, ăn vào có vị cay cay, tê tê, cảm giác thịt mực giòn, vị ngọt hay hay dễ chịu, hoà quyện vào nhau như một tác phẩm hoàn hảo. 

muc mot nang

Biển Việt Nam ta có rất nhiều mực, nào mực ống, mực cơm, mực nang, mực voi... nhưng mực một nắng nướng ngon là loại mực nang, mực cơm và mực ống. Ở các tỉnh miền Nam hay ăn mực nướng, như Sài Gòn, Bà Rịa- Vũng Tàu, Bình Thuận, Ninh Thuận,... nhưng ngon nhất vẫn là mực một nắng nướng vùng Đà Nẵng- Quảng Nam. Không biết tôi có thiên vị cho quê hương mình không nhưng có lẽ nhiều người rất đồng tình.

. Mực một nắng nướng là món ăn dân dã, vừa thơm, vừa ngon, vừa bổ lại rẻ tiền, ai đã ăn món này thì không thể nào quên.Những ai đi tham quan, du lịch... hãy ghé thành phố biển Đà Nẵng để thử món mực một nắng nướng  một lần . Những gì sâu lắng đọng lại trong ký ức bạn sau chuyến đi chắc chắn có món mực một nắng nướng này.

Các bạn hãy mua mực một nắng ở Siêu thị đặc sản Đà Nẵng để thử tài năng nấu nướng của mình cho gia đình và người thân của bạn . Món ngon không ai có thể chối từ , ngoài ra Siêu thị đặc sản Đà nẵng còn sưu tầm một số món ăn ngon từ mực một nắng để các bạn tham khảo và tự tin khi mua mực một nắng.
        Một số món ngon chế biến từ mực một nắng như sau :

2.1 Mực một nắng nướng muối ớt   <<<< xem chi tiết

2.2 Mực một nắng chiên giòn   <<<< xem chi tiết

2.3 Mực một nắng chiên nước mắm  <<<< xem chi tiết
2.4 Mực một nắng nướng than      <<<< xem chi tiết
2.5. Mực một nắng xào     <<<< xem chi tiết
2.6 Mực một nắng sốt me   <<<< xem chi tiết
2.7 Mực một nắng nướng sa tế     <<<< xem chi tiết


Sưu tầm