dacsandanang's diary

Dac san da nang , 05113750467, 12 Hoang Hoa Tham -Da Nang, chuyen kinh doanh mon dac san ngon ,chat luong , Dac san , Mon dac san , Hai san , , dac san mien trung

Banh dau xanh

Bánh đậu xanh là bánh đặc sản độc đáo và nổi tiếng của người Việt nam  . Bánh làm từ đậu xanh, nếp, đường , từ những nguyên liệu thông dụng nhưng với bàn tay khéo léo của người thợ ( nhất là chị em ) món bánh đậu xanh trở nên thơm ngon và hấp dẫn .
banh dau xanh
Vào những ngày lễ tết người dân thường làm bánh đậu xanh  để cúng ông bà tổ tiên và đãi khách  .Ngoài ra , đậu xanh được dùng làm nhiều thứ bánh ngon khác  như bánh đậu xanh nhân thịt , bánh đậu xanh rồng vàng , bánh đậu xanh hạt sen , bánh ít lá gai (nhân đậu xanh)  , bánh su sê( nhân đậu xanh ),... Do được nhiều người ưa thích , bánh đậu xanh đã trở thành món đặc sản ngon và nổi tiếng .




Tại Đặc sản Miền Trung- Đại Lộc Phát ( 12 Hoàng Hoa Thám - Đà Nẵng ) có bán bánh đậu xanh ngon  , chất lượng và nổi tiếng . Món quà ý nghĩa cho người thân và bạn bè sau những chuyến du lịch hay công tác  tại Đà Nẵng . Quý khách mua hàng đặc sản  vui lòng liên hệ qua thông tin bán hàng  hoặc liên hệ qua số điện thoại 05113750467 . Chúng tôi có bán hàng online và giao hàng tận tay khách hàng trên toàn quốc   . Xin chân thành cám ơn .