dacsandanang's diary

Dac san da nang , 05113750467, 12 Hoang Hoa Tham -Da Nang, chuyen kinh doanh mon dac san ngon ,chat luong , Dac san , Mon dac san , Hai san , , dac san mien trung

Đông trùng hạ thảo

Đông trùng hạ thảo là một loại đông dược quý có bản chất là dạng ký sinh của loài nấm , là quà tặng của thiên nhiên dành cho con người.

dong trung ha thao


Các phân tích hoá học cho thấy trong sinh khối của đông trùng hạ thảo có 17 axít amin khác nhau, có D-mannitol, có lipit, có nhiều nguyên tố vi lượng (Al, Si, K, Na v.v..). Quan trọng hơn là trong sinh khối đông trùng hạ thảo có nhiều chất hoạt động sinh học mà các nhà khoa học đang phát hiện dần dần ra nhờ các tiến bộ của ngành hoá học các hợp chất tự nhiên. Nhiều hoạt chất này có giá trị dược liệu cao. Trong đó phải kể đến axít cordiceptic, cordycepin, adenosin, hydroxyethyl-adenosin. Đáng chú ý hơn cả là nhóm hoạt chất HEAA (Hydroxy-Etyl-Adenosin- Analogs). Đông trùng hạ thảo còn có chứa nhiều loại vitamin (trong 100 g đông trùng hạ thảo có 0,12 g vitamin B12; 29,19 mg vitamin A; 116,03 mg vitamin C, ngoài ra còn có vitamin B2 (riboflavin), vitamin E, vitamin K...)


Đông trùng hạ thảo là một vị thuốc bồi bổ hết sức quý giá, có tác dụng tích cực với các bệnh như thận hư, liệt dương, di tinh, đau lưng mỏi gối, ho hen do phế hư hoặc cả phế, thận đều hư, và có tác dụng tốt đối với trẻ em chậm lớn.

Đông trùng hạ thảo là một trong những vị thuốc quý của đông y, có khả năng bồi bổ và tăng cường sức khỏe, cải thiện đời sống tình dục, tăng cường khả năng miễn dịch.

 
dong trung ha thao


Do Đông trùng hạ thảo là vị thuốc quý và hiếm nên trong thiên nhiên con người khai thác ào ạt và đã làm cạn kiệt nguồn tài nguyên này . Hiện nay Đông Trùng Hạ Thảo đã được nuôi trồng thành công trong điều kiện nhân tạo tân tiến được mô phỏng tương tự với điều kiện sống tự nhiên của ĐTHT (mùa đông và mùa hạ) nên giữ được các dược chất có ích giống như ĐTHT ngoài tự nhiên góp phần giúp người tiêu dùng có cơ hội tiếp cận được món quà quý giá của thiên nhiên.( Sưu tầm )

Tại Đặc sản Đà Nẵng - Đại Lộc Phát ( 12 Hoàng Hoa Thám - Đà Nẵng ) có bán
đông trùng hạ thảo  chất lượng  . Món quà ý nghĩa cho người thân và bạn bè sau những chuyến du lịch hay công tác tại Đà Nẵng . Quý khách mua hàng  vui lòng liên hệ qua thông tin bán hàng hoặc liên hệ qua số điện thoại 02363750467 . Siêu thị chúng tôi có bán hàng online và giao hàng tận tay khách hàng trên toàn quốc . Xin chân thành cám ơn .